Trang chủ » Hỗ trợ
      Tìm kiếm
    VN EN
    Danh mục
    » Loa Microlab» Chuột, Bàn phím Rapoo» Head phone

    Hỗ trợ trực tuyến
    Hỗ trợ trực tuyến   
    0437834530

    Các đối tác
    Chính sách bảo hành phân phối

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

    (Áp dụng cho sản phẩm phân phối của Nam Thành )


    I-       CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    1.      Đối tượng bảo hành:

    -         Đại lý mua hàng trực tiếp tại Công ty

    -         Đại lý không mua hàng trực tiếp tại Công ty

    -         Người tiêu dùng cuối cùng

    2.      Thời gian bảo hành:

    -         Bảo hành 12 tháng + 1 tháng (tồn kho) cho tất cả các sản phẩm sau: Loa Microlab, các sản phẩm không dây Rapoo

    -         Bảo hành 24 tháng +1 tháng (tồn kho) cho sản phẩm nguồn Huntkey

    Lưu ý: Riêng đối với nguồnHuntkey, Nam Thành sẽ bảo hành cả trường hợp nguồn gây cháy nổ cho linh kiện khác (Quý khách hàng phải chứng minh được nguyên nhân cháy nổ do nguồn Huntkey gây ra)

    3.      Thời gian trả hàng bảo hành:

    3.1 Khách hàng tại Hà Nội (Khách hàng gửi và nhận bảo hành trực tiếp tại Số 7 - Lô 14A - Khu đô thị Trung Yên - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội)

    ¨      Đối với sản phẩm Loa Microlab:

    -   Trả bảo hành trong 03 ngày kể từ ngày nhận cho tất cả các loại loa thông dụng (giá trị xuất bán dưới 40 USD).

    -   Trả bảo hành sau 05 ngày kể từ ngày nhận cho các dòng loa không thông dụng (giá trị xuất bán từ 40 USD trở lên).

    ¨      Đối với nguồn: Bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm tương đương trong suốt thời gian bảo hành:

    -   Không áp dụng chế độ đổi mới.

    -   Bảo hành cả trong trường hợp nguồn bị cháy nổ. 

    -   Đối với những trường hợp chưa có nguồn thay thế sẵn (hoặc do khách hàng chưa đồng ý với nguồn đổi sẵn), trả bảo hành sau 02 ngày.

    ¨      Đối với vỏ case: 

    -  Hỗ trợ đổi vỏ case hay thay thế các chi tiết trên vỏ case bị lỗi, bị vỡ hay bị móp méo do quá trình vận chuyển theo nguyên tắc 1 đổi 1. 

         Lưu ý: Chỉ chấp nhận bảo hành khi case chưa qua sử dụng. Trường hợp case đã tháo lắp máy thì Công ty NamThành sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành.

    -   Trường hợp không có sẵn thiết bị cần thay thế, trả bảo hành trong 02 ngày kể từ ngày nhận.

    Lưu ý chung:

    -   Thời gian trả hàng bảo hành không tính ngày lễ, chủ nhật

    -   Thời gian nhận hàng bảo hành: Tất cả các ngày trong tuần trừ ngày lễ, chiều thứ 7, chủ nhật.

    3.2 Khách hàng tại các tỉnh (Khách hàng gửi và nhận bảo hành gián tiếp thông qua nhà xe, dịch vụ chuyển phát,...)

    ¨      Thời gian trả bảo hành được áp dụng như trên cộng thêm 02 ngày để đóng và gửi hàng bảo hành qua nhà xe, chuyển phát...

    ¨      Trường hợp Khách hàng gửi cùng một lúc nhiều loại sản phẩm bảo hành, thời gian trả bảo hành được tính theo thời gian của sản phẩm có thời gian trả bảo hành dài nhất nhưng không quá 07 ngày kể từ ngày nhận.

    Một số lưu ý đối với khách hàng tại các tỉnh:

    -   Khách hàng chịu cước phí gửi hàng bảo hành, Công ty NamThành chịu cước phí gửi trả hàng bảo hành.

    -   Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát đến địa chỉ nhận bảo hành (Số 7 - Lô 14A - Khu đô thị Trung Yên - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội) hoặc Công ty Nam Thành sẽ bố trí nhân viên lấy hàng bảo hành tại các địa điểm gửi hàng trong địa bàn Hà Nội.

    -   Hàng gửi (hoặc trả) bảo hành phải được đóng trong thùng kèm với phiếu xuất hàng, trong đó ghi rõ ngày tháng, chủng loại, số lượng, số series (nếu có). Trong trường hợp số lượng hàng bảo hành thực nhận (hoặc trả) không khớp với phiếu xuất hàng gửi kèm, Công ty Nam Thành (hoặc khách hàng) sẽ có trách nhiệm thông báo ngay để hai bên cùng phối hợp đối chiếu và giải quyết. Sau 03 ngày kể từ ngày nhận hàng bảo hành, mọi khiếu nại về việc thiếu hàng của hai bên đều không còn giá trị.

     

    II-    ĐIỀU KIỆN NHẬN BẢO HÀNH

    -   Tất cả các sản phẩm do Công ty Nam Thành phân phối (có dán tem bảo hành của Công ty Nam Thành)

    -   Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được căn cứ theo tem bảo hành.

    -   Tem bảo hành của Công ty Nam Thành và nhà sản xuất phải đầy đủ và rõ ràng, không tẩy xoá, rách nát.

    -   Chỉ bảo hành những sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường và do lỗi của nhà sản xuất.

    -   Ngoài những điều kiện trên, Công ty Nam Thành sẽ nhận sửa chữa dịch vụ theo sự thống nhất trước giữa hai bên.

     

    III-       MỘT SỐ TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT

    -   Trường hợp không có hàng trả bảo hành hoặc chủng loại hàng đó không còn tồn tại trên thị trường, Khách hàng sẽ được trả bằng một sản phẩm khác có giá trị và giá trị sử dụng tương đương theo sự thống nhất giữa hai bên.

    -   Trường hợp không có hoặc không thống nhất được sản phẩm tương đương, Công ty Nam Thành sẽ hoàn lại tiền theo phương án như sau:

    Chính sách bảo hành trên được Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghệ NamThành chính thức áp dụng kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2007. Tất cả các chế độ bảo hành trước đây trái với chế độ trên đều không còn hiệu lực.

    Mọi chi tiết liên quan đến bảo hành xin liên hệ:

    Ms Phương, điện thoại: (04) 37834530, số máy lẻ 205

    xml