Trang chủ » Tin tức
      Tìm kiếm
    VN EN
    Danh mục
    » Loa Microlab» Chuột, Bàn phím Rapoo» Head phone

    Hỗ trợ trực tuyến

    Các đối tác
    Tin tức   (10:20AM 23/04/2008)
    Chính sách bán hàng qua điện thoại và qua mạng

    Chính sách bán hàng qua điện thoại và qua mạng


    (hotline 0936282899)

     

    Nhằm tiết kiệm thời gian quý báu của Quý khách hàng, từ 1/10/2007 Nam Thành chính thức triển khai chính sách nhận đơn hàng- bán hàng qua điện thoại- website như sau:

    1.       Phương thức nhận đơn hàng:

    ü       Qua Web {email, chat(IM:banhangnt)…}

    ü       Qua điện thoại.

    Nam Thành chấp nhận các phương thức nhận đơn hàng trên không cần bất kỳ khoản đặt cọc nào

    2. Chính sách vận chuyển

    2.1 Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà nội với bất kỳ linh kiện lẻ nào

    2.2 Đối với khách hàng ngoại tỉnh: Gửi hàng theo bưu điện hoặc nhà xe tới bất kỳ địa chỉ nào theo yêu cầu, chi phí gửi hàng Khách hàng chịu.

    3. Thanh toán:

    - Nội thành Hà nội: không cần đặt cọc, Quý khách hàng thanh toán sau khi nhận hàng tại địa điểm giao hàng

    - Ngoại thành, ngoại tỉnh: Thanh toán trước 100% giá trị hàng + phí vận chuyển bằng chuyển khoản, hay qua nhà xe, bưu điên, Ngân hàng…

    Tài khoản thanh toán:


    Tên tài khoản:Công ty TNHH Kỹ thuật Tin học Nam Thành
    Địa chỉ: 52 Phố Vọng - Đống Đa - Hà Nội
    Mã số thuế: 0 1 0 0 7 7 7 9 0 7
    Số tài khoản: 0 0 2 0 9 8 4 3 2 0 0 1
    Tại:Ngân hàng HSBC
    Địa chỉ: 23 Phan Chu Trinh – Hoàn Kiếm – Hà Nội

    4. Thời gian giao hàng:

    - Hà nội:  Theo thỏa thuận, chậm nhất không quá 04h làm việc

    - Ngoại thành, ngoại tỉnh: Theo thông báo của bưu điện hay nhà xe (nhân viên Nam Thành có trách nhiệm thông báo trước cho Quý khách hàng)

    5. Một số lưu ý:

    5.1 Chỉ chấp nhận những Đơn hàng đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin về địa chỉ, số điện thoại cố định…  

    5.2 Sau khi Quý khách đặt hàng, chúng tôi sẽ gọi điện lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận có liên quan.

    5.3 Chi phí hỗ trợ trên chưa bao gồm các chi phí kỹ thuật: lắp ráp, cài đặt,… Trường hợp Quý khách hàng yêu cầu những công việc trên, chúng tôi sẽ tính phí theo thỏa thuận trước.

    5.4 Một số trường hợp nhạy cảm: Giá trị đơn hàng quá lớn, địa chỉ giao hàng  trong ngõ(ngách), ở xa trung tâm…(có thể dẫn đến nguy hiểm), Nam Thành có thể xin được từ chối giao hàng trực tiếp. Mong quý khách hàng thông cảm!

    5.5 Bảo hành: Theo quy chế bảo hành chung của Nam Thành tại Chính sách bảo hành đối với khách hàng ngoại tỉnh gửi trả và nhận hàng bảo hành qua đơn vị vận chuyển trung gian: nhà xe, bưu điện… Nam Thành hỗ trợ ½ chi phí gửi hàng.

    Các tin liên quan khác
     Chính sách đổi, trà hàng hóa  (23/04/2008)
     Cước phí vận chuyển  (23/04/2008)
     Chương trình khuyến mại tháng 4  (17/04/2008)
     SOHACO KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP  (17/04/2008)
     CÁC NGUYÊN TẮC VÀNG KHI SET-UP PHÒNG NGHE  (07/03/2008)
     CHẨN ĐOÁN BỘ NGUỒN ATX  (07/03/2008)
      CÁC PHÉP THỬ VỚI BỘ NGUỒN HUNTKEY  (07/03/2008)
     ĐỂ LOA HÁT HAY HƠN  (07/03/2008)
     VỎ MÁY VÀ BỘ NGUỒN - QUAN TRỌNG HƠN CHÚNG TA TƯỞNG  (07/03/2008)
     Galaxy GeForce 8600 GTS – Sức mạnh từ linh hồn ác quỷ  (07/03/2008)

    xml